12.02.2020

กล่องแว่นตามีกี่แบบ มีแบบไหนบ้าง?

กล่องแว่นตามีกี่แบบ มีแบบไหนบ้าง?

กล่องแว่นตา หรือ กระเป๋าแว่นตาใช้สำหรับจัดเก็บแว่นตาให้เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วใจความสำคัญของการจัดเก็บแว่นตา ไว้ในกล่องแว่นตา หรือ กระเป๋าแว่นตานั้นช่วยป้องกันรอยขีดข่วน บนผิวเลนส์ หรือ การกระแทกแตกหักจากปัจจัยอื่นๆแต่วันนี้แอดมินขอเสนอ สี่แบบยอดฮิต เจ้าของร้านแว่นตา หรือเจ้าของแบรนด์แว่นตาเลือกนำมาใช้บ่อยที่สุด มีกี่แบบ มีแบบไหนบ้าง ดังนี้.

แบบที่1 กล่องพลาสติก PC

กล่องพลาสติก PCร้านตรวจสายตาประกอบแว่น และหน่วยตรวจสายตาเคลื่อนที่ นำมาใช้บ่อย เนื่องจากมีสีสันที่สดใส น้ำหนักเบา ทดทาน ราคาไม่แพง ใช้ได้นาน ไม่ต้องถนอมมาก ทางร้านก็ให้ด้วยใจ

แบบที่2 กล่องแข็งตลับ

กล่องแข็งตลับกล่องใส่แว่นตาประเภทนี้เมื่อก่อนเป็นที่นิยม และยังเป็นเคสแว่นตาที่คลาสสิกที่สุดโครงสร้างหลักของพวกเขาทำจากเหล็กและหุ้มด้วยหนัง PU สวยๆสกรีนโลโก้สวยๆ ทนทานแต่เปลื่องเนื้อที่ในการจัดเก็บ (ทนไม่ทนขึ้นอยู่กับคุณภาพหรือที่จัดเก็บสินค้าของเจ้าของนั้นเอง)

แบบที่3 กล่องแว่นสามเหลี่ยมพับได้

กล่องแว่นสามเหลี่ยมพับได้สุดยอดกล่องแว่นที่มีรูปทรงที่ทันสมัย สวยดูดี พับเก็บได้มีน้ำหนักเบามากไม่ใช้ก็พับเก็บแบบนี้เป็นชนิดโลหะเหมือนกันนะค่ะแต่ใช้โลหะน้อยกว่าเลยทำให้มีน้ำหนักเบา กล่องแบบนี้เจ้าของแบรนด์นิยมใช้เป็นอันดับ1 เลยทีเดียว

แบบที่4 กระเป๋าแว่นหนังPUปากบีบ

กระเป๋าแว่นหนังPUปากบีบ กระเป๋า PU ปากบีบนี้ซิต้นทุนต่ำกว่าแถมนำไปใช้ได้จริงด้วย เพราะกระเป๋าแว้นแบบนี้ให้การปกป้องแว่นในระดับหนึ่งเล็กกระทัดรัดพกพาง่ายลูกค้านำไปใช้ได้จริงๆ
ปัจจุบันกล่องแว่นตามีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย มาลองดูไอเดียกล่องแว่นตาเพิ่มเติมได้ที่นี้!!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Contact

You can submit your Contact Form below.

Address:

80/1 Bangkhunon, Bangkoknoi, Bangkok ,Thailand

Work Time:

Monday - Friday from 9am to 5pm

Phone:

092 743 8765